WWW.DAILYHOAPHAT.COM
Hotline : (04)37 606 305 - 0987 020 010
Địa chỉ : Tòa nhà Vimeco Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội.
TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT - HÒA PHÁT BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

11 thg 12, 2013

Nội thất từ gỗ tự nhiên - Nét đẹp truyền thống và hiện đại

Nội thất từ gỗ tự nhiên - Nét đẹp truyền thống và hiện đại

Kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét thuần Việt mỗi sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên từ lâu đã là điều trăn trở của các cán bộ thiết kế Nội thất Hòa Phát. Gỗ tự nhiên là một chất liệu truyền thống lâu đời và luôn được đánh giá cao về phẩm cấp, độ bền và tính thẩm mỹ. Mộc mạc như chính tên gọi của nó, gỗ tự nhiên đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình.
Nắm được nhu cầu của thị trường về dòng sản phẩm chất liệu từ thiên nhiên này, Nội thất Hòa Phát sẽ tung 
ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp gồm nhiều mẫu mã mới cho mùa hàng gia đình năm 2007.
Cổ - Kim hòa quyện

PVC hoặc da thật là một chất liệu được ứng dụng rất rộng rãi trong sản xuất hàng nội thất. Khung ghế bằng gỗ, khung tựa lượn cong được bọc da với đường may nổi tạo cho sản phẩm nét chắc khỏe, hiện đại nhưng rất duyên dáng. Diềm bàn ốp da gợi nhớ không khí cổ xưa mà thân thuộc. Tổng thể cả bộ bàn ghế là sự kết hợp hài hòa của hai chất liệu cổ điển và hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Gốm - Gỗ song hành

 Từ ngàn xưa, gốm và gỗ vẫn được coi là hai chất liệu Á Đông cao cấp luôn đồng hành trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất, nhưng với sự kết hợp giữa gỗ và gốm để tạo ra một bộ bàn ghế hài hoà lại là sáng tạo độc đáo. Đặc biệt, gốm Bát Tràng với các đường nét vẽ tay tinh vi gắn trên tựa ghế, làm cho mỗi chiếc ghế thực sự trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Các hình ảnh trang trí theo chủ đề: Phố cổ Hà Nội, Non nước Việt Nam, Bốn mùa, Thiếu nữ… theo từng gu thẩm mỹ của người sử dụng.
Bàn tròn kiểu chân trụ có sơn nhũ vàng trang trí, đặc biệt với mâm xoay bằng kính hiện đại và tiện dụng. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với các không gian rộng, đơn giản nhưng sang trọng.

Nét chạm trổ truyền thống
 Một bộ bàn ghế dùng trong phòng ăn theo phong cách hiện đại với đệm ghế uốn cong bọc vải nỉ hoặc da cao cấp, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống bởi các đường nét chạm trổ trên tựa ghế, mặt bàn và diềm bàn. Bàn chữ nhật chân vuông mặt kính mài vát cạnh để khoe các đường nét tinh xảo trên nan gỗ, như cái duyên e ấp mà mê hoặc. Dáng ghế vuông, chắc khỏe, tựa ghế mảnh mai càng làm tăng thêm sự quyến rũ. Cả bộ bàn ghế là sự kết hợp hài hòa thống nhất. Thích hợp trong không gian gần gũi với thiên nhiên, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các biệt thự cao cấp, nhà vườn, hoặc nhà trong khuôn viên nhiều cây xanh. Với các chất liệu gỗ Xoan đào, Tần bì, Acacia và Glauca màu vecni hoặc hạt dẻ, sản phẩm bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên của Nội thất Hòa Phát mang lại sự đa đạng về lựa chọn và đặc biệt thích hợp với không gian gia đình Việt Nam.
Theo noithatnhanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét