WWW.DAILYHOAPHAT.COM
Hotline : (04)37 606 305 - 0987 020 010
Địa chỉ : Tòa nhà Vimeco Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội.
TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT - HÒA PHÁT BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

14 thg 4, 2014

"Sếp yêu" thư giãn tuyệt đối với ghế thông minh


Hãy gợi ý cho "sếp yêu" của bạn sắm những chiếc ghế thông minh để ngồi luôn thấy thoải mái dễ chịu.
Sức khỏe của “sếp” luôn ảnh hưởng đến tính cách của sếp và ảnh hưởng lớn đến sự hưng thịnh của một công ty. Vì vậy để giữ sức khỏe của sếp ở văn phòng nên chọn lựa những chiếc ghế chăm sóc sức khỏe cho chủ nhân của nó.
 

Những chiếc ghế thông minh (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)


Lưng ghế bằng lưới với nhiều màu sắc (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)
Một chiếc ghế hiện đại bây giờ không còn dáng vẻ khô cứng như trước. Nếu sự xuất hiện của ghế xoay và có bánh xe trở thành cơn sốt trên thị trường nhiều năm trước, giúp việc ngồi ghế được linh hoạt hơn thì những chiếc ghế thông minh sẽ làm bao nhiêu người mê mẩn khi giải thoát họ khỏi những căn bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, đau cột sống, gù lưng, …
Chiếc ghế thông minh ngoài thiết kế cổ điển là xoay và có bánh xe thì chúng có thiết kế lưng cong, giá đỡ tay, đỡ gáy hỗ trợ lưng cho người dùng.




Thiết kế lưng cong tiêu chuẩn vừa vặn với lưng của người sử dụng (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)

Bộ khung ghế chắc chắn (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)
Thiết kế lưng cong  vừa vặn với lưng của người ngồi giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế nên các bệnh về lưng không còn là nỗi lo của người sử dụng, ngoài ra chiếc lưng cong đúng tiêu chuẩn sẽ làm dáng đi của người dùng không bị gù, giữ một tư thế đẹp, sang trọng.

Tay ghế có thể xoay phù hợp với cơ thể của người sử dụng (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)


Giá đỡ gáy với nhiều kiểu dáng được thiết kế để phù hợp với chiếc ghế (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)
Thiết kế mảnh mai nhưng vô cùng chắc chắn (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)
Chiếc giá đỡ tay có thể xoay, hay nâng hạ để phù hợp hơn với dáng vóc của nhiều người, đặc biệt với những vị sếp có dáng người nhỏ nhắn thì những chiếc tay xoay tỏ ra hữu dụng khi được xoay vào ôm lấy cơ thể người dùng. Khi gõ bàn phím, nếu những chiếc ghế thường không có tay xoay để có điểm tỳ, thì những chiếc ghế này sẽ dễ dàng giúp người sử dụng không bị mỏi do thời gian đánh máy kéo dài. Với những người có dáng cao thì việc nâng tay ghế sẽ giúp cho đôi vai thoải mái.

Giá đỡ tay có thể nâng lên hạ xuống và phần đệm ngồi êm giúp chăm sóc sức khỏe (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)
Chiếc giá đỡ cổ thực sự đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi bạn dành chút thời gian để tự thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Chiếc giá đỡ này như một chiếc gối nếu bạn cần chợp mắt hay chỉ nhắm mắt lại để thả lỏng cơ thể và sẽ giúp bạn tránh được căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ.



Những chiếc ghế có xu hướng “hot” trên thị trường và rất được ưa chuộng (Cung cấp và tư vấn bởi nội thất văn phòng hạng sang PROCE)
Nếu như may mắn được sở hữu một chiếc ghế thông minh thế này thì bạn nên thưởng thức những gì nó đem đến cho sức khỏe của bạn. Đó luôn là một người bạn im lặng luôn tận tụy chăm sóc sức khỏe của bạn đấy!
Theo noithatnhanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét