WWW.DAILYHOAPHAT.COM
Hotline : (04)37 606 305 - 0987 020 010
Địa chỉ : Tòa nhà Vimeco Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội.
TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT - HÒA PHÁT BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

14 thg 8, 2014

Hòa Phát cung cấp bàn ghế học sinh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Nội thất Hòa Phát tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất dành cho văn phòng hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi quan tâm đến điều kiện làm việc của bạn,nghiên cứu và thiết kế những mẫu bàn ghế phù hợp nhất,tiện lợi nhất cho từng vị trí,từng không gian.Giờ đây,khi mà ngành giáo dục đang phát triển mạnh mẽ,ươm mầm cho những tài năng,những hạt giống của đất nước,Hòa Phát cũng muốn chung tay góp sức vào sự nghiệp trồng người mà Bác Hồ đã dạy.Trong thực tế,chúng tôi đang và sẽ đẩy mạnh thiết kế,sản xuất các mẫu bàn ghế học sinh tiêu chuẩn giúp các em có thể học tập thoải mái.Tùy vào từng lứa tuổi mà kích thước bàn ghế cũng khác sau sao cho phù hợp với cơ địa các em.


Ban ghe hoc sinh thường được làm từ gỗ công nghiệp,bề mặt phủ melamine hoặc laminate cao cấp chống trầy xước,bề mặt trơn bóng giúp các em dễ dàng di chuyển tay linh hoạt.
Bàn và ghế thường được nối liền với nhau bằng khung chân sắt sơn tĩnh điện.Có 3 loại chủ yếu là 
-Ghế có lưng tựa
-Ghế không có lưng tựa
-Ghế rời 
Kích thước tiêu chuẩn tham khảo :
Loại 4 người ngồi : W2400 x D920 x H1 450 x H2 750 x H800
Loại 2 người ngồi : W1200 x D800 x H1 450 x H2 750 mm.

Ngoài ra ngăn bàn có thể có thanh chắn giúp vật dụng,tài liệu không bị rơi.

Hiện nay,chúng tôi đang cung cấp bàn ghế học sinh tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận khác. Sản phẩm không chỉ sử dụng tại các trường học mà còn có thể dùng tại nhà. Nếu có nhu cầu đặt mua hàng, Hãy truy cập trang chủ www.dailyhoaphat.com để tìm hiểu thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm.
Liên hệ nhân viên kinh doanh để được tư vấn miễn phí cũng như nhận những ưu đãi hấp dẫn!

Nội Thất Gia Lộc

Địa chỉ : 109 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Theo dailyhoaphat.com

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bên công ty mình đang có chương trình khuyến mãi nhiều mặt hàng nội thất dành cho khách hàng thân thiết, và nhiều mặt hàng khuyến mãi khách dành cho khách hàng ghé mua bình thường, rất rất nhiều mặt hàng giảm hơn 50%, Quý khách có nhu cầu về trang thiết bị về nội thất cho căn nhà thân yêu của mình xin ghé web để xem chi tiết :ban ghe hoc sinh

Đăng nhận xét