WWW.DAILYHOAPHAT.COM
Hotline : (04)37 606 305 - 0987 020 010
Địa chỉ : Tòa nhà Vimeco Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội.
TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT - HÒA PHÁT BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN

24 thg 8, 2014

Xuân Hòa cho ra mắt bộ sản phẩm gỗ mới cho văn phòng hiện đại

Thực hiện chiến lược phát triển dòng sản phẩm văn phòng theo hướng hiện đại, nâng cao cả về chất lượng và mẫu mã nhưng giá cả vẫn hợp lý, vừa qua, Công ty Xuân Hòa đã cho ra đời bộ sản phẩm gỗ mới. Bộ sản phẩm bao gồm: tủ, bàn văn phòng, bàn liền giá sách, kệ tài liệu, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý Khách hàng.
Đã từ lâu rồi Nội thất Xuân Hoà đi vào tiềm thức của người dân Việt không chỉ bởi sản phẩm chất lượng cao bền đẹp mà còn cung cấp giá rẻ tới người tiêu dùng. Kể từ tháng 5/2014 nội thất Xuân Hoà cho ra mắt bộ sản phẩm dùng trong văn phòng và gia đình.
Bộ sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Được làm từ các tấm gỗ dày 17mm và 25mm, màu vân gỗ sáng – là mẫu màu mới, bộ sản phẩm mang nét sang trọng cho văn phòng làm việc và phòng học của bạn.


Tủ văn phòng (Ký hiệu: TG-14-00) được cải tiến sao cho an toàn và tiện lợi hơn so với các loại tủ trước đây. Cánh kính ở khoang trên được bao khung gỗ phía ngoài nên chắc chắn trong quá trình sử dụng, tránh va đập khi đóng mở tủ.

Tủ văn phòng TG-14-00

Bản lề ở cánh tủ là loại bản lề giảm chấn, sử dụng hệ thống pitton hiện đại. Khi thả tay ra, cánh tủ sẽ đóng lại từ từ, nhẹ nhàng, an toàn, không gây tiếng động.
Chốt cánh cửa trái ở khoang trên là chốt tự động, có cơ cấu thông. Người sử dụng sẽ không cần đưa tay vào chốt như các loại tủ trước đây mà chỉ cần đóng lại, chốt sẽ tự sập xuống. Khi mở, người dùng chỉ cần ấn tay nhẹ vào lẫy là có thể mở một cách dễ dàng.

Ngoài ra, tủ còn sử dụng tay nắm bằng nhôm định hình, tạo sự chắc chắn cho cánh tủ và mang tính thẩm mỹ cao.
Kích thước tổng thể của tủ : 800x400x1830 (mm)

Bàn văn phòng BVP-14-00 được thiết kế sang trọng, điểm nhấn là các ke ốp mặt bàn và nút chân tăng chỉnh màu ghi sẫm, tạo sự vững chắc và mang phong cách hiện đại cho sản phẩm. Bàn cũng sử dụng bản lề giảm chấn và tay nắm nhôm hiện đại. Các chi tiết khác đã được cải tiến để tiện lợi hơn đối với người sử dụng.
Diện tích hộc bàn được tăng lên đáng kể so với các loại hộc treo, tiện dụng trong việc để đồ dùng cá nhân. Bàn có loại có bàn phím, sử dụng hệ thống ray bi trơn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kệ CPU nhỏ gọn, cơ động khi sử dụng các loại máy tính bàn

Kích thước của bàn là: 1200x600x750 (mm)
Cải tiến từ BVP-14-00, Công ty Xuân Hòa đã thiết kế loại bàn liền giá sách BVP-14-00G phục vụ tốt cho việc học tập và làm việc tại nhà. Với kết cấu tương tự như BVP-14-00, BVP-14-00G có thêm một giá để sách với nhiều ngăn kích thước khác nhau, có thể để các loại sách vở, tài liệu, vật dụng trang trí. Đặc biệt phù hợp với những người thích không gian học tập và làm việc sinh động.

Kích thước của bàn liền giá là: 1200x600x1950 (mm)

Đồng bộ với tủ và bàn là kệ để tài liệu. Kệ được làm bằng gỗ công nghiệp màu sắc hiện đại, kích thước tương đương với TG-14-00, chiều cao từng ngăn được thiết kế phù hợp với các loại file để tài liệu.
Kệ bao gồm 3 loại:
Loại 2 ngăn: KTL-02-00. Kích thước: 800x400x840 (mm)
Loại 3 ngăn: KTL-03-00. Kích thước: 800x400x 1210 (mm)
Loại 4 ngăn: KTL-04-00. Kích thước: 800x400x 1580 (mm)

Các tấm gỗ sử dụng để sản xuất ra mỗi sản phẩm trên đều được tính toán kỹ lưỡng trong khâu cắt gỗ để tối thiểu hóa chi phí, giảm giá thành sản phẩm. Bộ sản phẩm mới này chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, đặc biệt là khách hàng sử dụng cho các văn phòng hiện đại và gia đình.
Sản phẩm sẽ có mặt tại các đại lý của Công ty trên toàn quốc trong tháng 5/2014.
Theo dailyhoaphat.com

3 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn preview nhé!! chúc cho sản phẩm nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng
…….Tomynguyen….
bán máy bào gỗ tốt nhất tại tphcm

Máy Chế Biến Gỗ Quốc Duy nói...

Sản phẩm của nội thất Xuân Hòa đúng là rất đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng ngày nay.
-------------------------Anh Phạm-----------------------------
Bán máy dán cạnh tốt nhất tại TPHCM

Máy Chế Biến Gỗ Quốc Duy nói...

sản phẩm đẹp quá.
-----------------------------------MayDanCanhGo------------------------------------
Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét